Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Đồng hồ thông minh Samsung Gear 2 khiến người dùng thất vọng

Phải bỏ tiền triệu để mua một chiếc đồng hồ Samsung phục vụ cho công việc, nhưng lại vớ phải sản phẩm giá “hàng hiệu”, chất lượng “dỏm”. Chiếc đồng hồ Samsung hơn 3 triệu đồng chưa xài được lâu đã hỏng nhiều lần.
Samsung là một thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc dẫn đầu về công nghệ, được xếp hạng là một trong những thương hiệu tốt nhất toàn cầu. Tin tưởng, khách hàng sẽ phải bỏ ra số tiền hơn 3 triệu đồng để mua một chiếc đồng hồ Samsung Gear 2 NEO SM-R381 nhưng chỉ sử dụng được một thời gian ngắn đã phải sửa nhiều lần.
Được tư vấn về đồng hồ thông minh Samsung Gear 2 NEO SM-R381 có nhiều tính năng nổi bật, có thể thông báo tin nhắn SMS, email, S Voice, ghi âm... và kèm theo chế độ bảo hành. Sau khi tham khảo, một số khách hàng đã quyết định mua chiếc đồng hồ trên với giá hơn 3 triệu đồng. Thế nhưng, đồng hồ thường xuyên trục trặc kỹ thuật gây ra sự khó chịu cho người dùng sản phẩm này.
Được biết, lần trước chiếc đồng hồ này đã từng bị nhảy màn hình, pin hết trong vòng 4 tiếng sử dụng và sau một số lần làm việc Trung tâm Bảo hành Samsung đã thay chiếc nhưng chỉ một thời gian sau sản phẩm này lại tiếp tục hỏng.
Đem chiếc đồng hồ mới này với màn hình xuất hiện đường kẻ sọc xanh đỏ khiến người tiêu dùng vô cùng thất vọng. Bỏ tiền ra để mua một chiếc đồng hồ chính hãng thế nhưng chất lượng sản phẩm quá kém, mặc dù đã bảo hành, đổi trả khá nhiều lần nhưng mang về được vài bữa lại hỏng. Lâu nay tôi luôn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của Samsung, nhưng giờ gặp phải cảnh này khách hàng thật quá thất vọng về sản phẩm công nghệ này.
Tìm hiểu thêm về đồng hồ Samsung Gear 2 NEO SM-R381, chúng tôi thấy dòng chữ ghi trên sản phẩm là “made in Viet Nam by Samsung”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét