Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Phần mềm tăng tốc khi xem tivi trực tuyến

Sau một thời gian sưu tầm và nghiên cứu các thủ thuật xem tivi trực tuyến với tốc độ cao. Giraffic Video thật sự là sản phẩm xem tivi trực tuyến (xem tivi online) ngay tại Web/Blog khá đẹp và độc đáo kết hợp nhiều tính năng cực kỳ hay.
Khi không sử dụng, tiện ích này sẽ được ẩn dưới một thanh ngang màu xanh, nếu muốn xem các bạn chỉ cần click vào "nó" lập tức sẽ xổ xuống một khung chứa các logo của các kênh truyền hình bao gồm: các kênh SCTV, VTV, VTC, các kênh truyền hình địa phương, các kênh nước ngoài và còn nhiều kênh đặc sắc khác....

Giraffic Video Accelerator xem tivi truc tuyen

Điều tuyệt vời Giraffic Video Accelerator là phần mềm xem tivi trực tuyến không quảng cáo, hỗ trợ tất cả các dạng video mp4, flv ở mọi trang web chia sẻ xem video online: Youtube, Dailymotion, Vimeo thậm chí Zing TV nữa (không hỗ trợ các trang mã hóa video như vivo.vn, tức là các trang mà Internet Download Manager không thể download video được thì Giraffic không hỗ trợ đâu nhé.)
Đáng kinh ngạc đó là đánh giá của rất nhiều người dùng đã tải và sử dụng ứng dụng này, số lần và thời gian hình bị khựng không có hoặc rất ít. Với gói cước internet tốc độ thấp tải về tối đa 400kb/s, dùng phần mềm này khi load phim thì tốc độ trung bình khoảng 2 Mb/s. một con số thật sự rất ấn tượng.
Khi tăng tốc, chữ G ở icon khay hệ thống và trong giao diện sẽ đổi qua màu xanh như thế này:
Sau khi cài đặt, tắt phần mềm Giraffic đang chạy nền bằng cách phải chuột vào thanh Task Bar, chọn Task Manager, the Processe (hoặc Details) tìm GirafficTray.exe, bấm End Process . Tiếp theo chạy file Việt là xong.
Vào Start/Programs/Giraffic Video Accelerator và bấm chạy lại Giraffic Video Accelerator hoặc restart máy lại và trải nghiệm.
Giraffic Video Accelerator là phần mềm xem tivi trực tuyến rất đáng sử dụng để tăng chất lượng hình ảnh khi bạn xem tivi online.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét